VNPOLY tổ chức kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã tổ chức chương trình kỷ niệm đặc biệt dành cho các nữ CBCNV trong Công ty.

Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, ngoài việc ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam nói chung và những đóng góp của nữ CBCNV VNPOLY nói riêng, chương trình còn bao gồm nhiều hoạt động khác nhau nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong CBCNV của Công ty. Các trò chơi: đoán ý đồng đội, vận chuyển bóng bay bằng các bộ phận của cơ thể mà không dùng tay, thi hát song ca nam – nữ đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các nữ CBCNV cùng với những tiếng cười sảng khoái, vui tươi.

Tại chương trình kỷ niệm này, Ban lãnh đạo VNPOLY đã dành tặng cho mỗi nữ CBCNV tham dự những bông hồng tươi thắm cùng những lời chúc vừa hóm hỉnh vừa ý nghĩa. Theo đó, ông Trần Huy Thư – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc đã gửi tới các nữ CBCNV những lời chúc tốt đẹp, ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của nữ CBCNV trong công việc trong thời gian qua, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp một phần không nhỏ vào việc hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh của VNPOLY.

Đó là những món quà tinh thần vô giá, thể hiện sự quan tâm chân thành của Ban Lãnh đạo cùng các đồng nghiệp nam trong Công ty dành cho nữ CBCNV. Trước những tình cảm đó, các nữ CBCNV sẽ có thêm động lực để phấn đấu trong công việc, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển vững bền của Công ty.

Phát huy truyền những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Công ty, tập thể nữ CBCNV VNPOLY đã tiếp tục khẳng định vai trò, đoàn kết thống nhất, vượt qua những khó khăn, luôn tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để góp phần vào hoàn thành các nhiệm vụ chung của Công ty.

Chương trình kỷ niệm này là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của nữ CBCNV, đồng thời cũng là cơ hội để giao lưu,  thắt chặt tình đoàn kết cùng toàn thể người lao động trong Đại Gia đình VNPOLY thêm gắn bó với Công ty.

Một số hình ảnh tại chương trình kỷ niệm:

Tin khác