VNPOLY phát động phong trào thi đua năm 2024

Nhân dịp Tháng Công nhân, chào mừng kỷ niệm 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2024) và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), ngày 26/4, Công ty – Công đoàn Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua “Cải tiến quy trình hướng dẫn, nâng cao chất lượng sản phẩm sợi DTY; Hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024”

Tham dự buổi lễ, phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn và đại diện một số ban chuyên môn.

Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam tham dự buổi Lễ phát động

Phía VNPOLY có: đồng chí Trần Huy Thư – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; đồng chí Đỗ Đức Thắng – Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Trần Thị Hoa – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn; cùng sự tham gia nhiệt tình của đông đảo CBCNV, người lao động Công ty.

Quang cảnh buổi Lễ phát động

Phát động phong trào thi đua, đồng chí Trần Thị Hoa kêu gọi toàn thể người lao động VNPOLY cùng chung sức đồng lòng, quyết tâm hoàn thành mọi chỉ tiêu đặt ra; các phòng/đơn vị triển khai phong trào thi đua đến từng người lao động thuộc bộ phận mình, góp phần cùng Công ty thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ SXKD năm 2024 và tiến tới phát triển bền vững trong tương lai.

Đồng chí Trần Thị Hoa - Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn VNPOLY phát động phong trào thi đua

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Trần Huy Thư đã nhấn mạnh tầm quan trọng của 73% tổng số người lao động VNPOLY đang thuộc khối sản xuất trực tiếp tại Nhà máy trong phong trào thi đua này cũng như trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty. Thời gian qua, VNPOLY đã luôn đảm bảo việc an toàn trong lao động sản xuất. Tuy nhiên, ở những giai đoạn tiếp theo càng phải đảm bảo an toàn hơn; an toàn không chỉ ở tại Nhà máy, Công ty mà còn luôn an toàn trên các cung đường khi tham gia giao thông đến Công ty và trở về nhà.

Đồng chí Trần Huy Thư - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc VNPOLY phát biểu tại buổi Lễ phát động

Tại đây, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã giao nhiệm vụ cụ thể cho tổ chức Công đoàn trong thời gian tới: Thực hiện tốt vai trò đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động; Thường xuyên quan tâm, lắng nghe, nắm bắt tâm tư của người lao động thông qua hình thức đối thoại, và trong các buổi làm việc để kịp thời truyền đạt những đề xuất, kiến nghị của người lao động – đặc biệt là đề xuất, kiến nghị về an toàn lao động đến Ban Lãnh đạo Công ty; Đẩy mạnh các hoạt động, sinh hoạt tập thể của Công đoàn và Công ty từ hoạt động đoàn thể đến các hoạt động xã hội có ý nghĩa khác.

Chia sẻ, động viên người lao động VNPOLY, đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam trước tiên đã đánh giá cao các hoạt động của Công đoàn VNPOLY trong thời gian qua. Dù Công ty – Công đoàn VNPOLY đang gặp nhiều khó khăn nhưng rất tích cực và sôi nổi trong các hoạt động chăm lo, động viên người lao động. Đồng chí khẳng định, phong trào thi đua này của VNPOLY mang ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng được yêu cầu khắt khe các khách hàng thuộc phân khúc cao và luôn đảm bảo an toàn cho người lao động và Công ty. Theo đồng chí, việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động đối với nhà máy sản xuất thực sự quan trọng và cần thiết hằng ngày, hằng giờ và liên tục 24/7. Đồng chí đề nghị, thời gian tới, Công đoàn VNPOLY rà soát lại mạng lưới vệ sinh viên, đồng thời, có kế hoạch đào tạo, tập huấn thường xuyên, gắn kết cùng công việc chuyên môn để góp phần đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất và hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam mong muốn toàn thể người lao động VNPOLY hưởng ứng tích cực, mỗi cá nhân đóng góp vào sự an toàn tuyệt đối mọi lúc, mọi nơi, khi ở Công ty cũng như khi trở về với gia đình.

Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu tại Lễ phát động

Trong không khí sôi nổi của buổi lễ phát động, đồng chí Nguyễn Văn Thành – Nhân viên HSSE thuộc phòng Quản lý An toàn Chất lượng, đại diện người lao động VNPOLY đã phát biểu hưởng ứng mạnh mẽ phong trào với lời hứa quyết tâm hoàn thành tốt, đúng tiến độ, có hiệu quả 100% các công việc được giao và các tiêu chí thi đua.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành - Nhân viên HSSE đại diện người lao động VNPOLY phát biểu tại Lễ phát động

Phần cuối lễ phát động, đại diện Ban Lãnh đạo, Công đoàn và các phòng, đơn vị của VNPOLY đã cùng ký giao ước thi đua thể hiện quyết tâm thực hiện thành công phong trào thi đua.

Đại diện Ban Lãnh đạo, Công đoàn và các phòng, đơn vị của VNPOLY đã cùng ký giao ước thi đua trước sự chứng kiến của đại diện Công đoàn Dầu khí Việt Nam và người lao động VNPOLY

 

Trần Miền

 

Tin khác