Petrovietnam tổ chức cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”

Vừa qua, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có quyết định phê duyệt kế hoạch tổ chức cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”.

Cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và ngành Dầu khí, hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV với mục đích giới thiệu và tuyên truyền về truyền thống lịch sử, quá trình thành lập, xây dựng và trưởng thành cũng như các thành tựu, dấu ấn nổi bật của Petrovietnam trong gần nửa thế kỷ qua.


Cuộc thi cũng hướng tới truyền thông và lan tỏa các giá trị văn hóa Petrovietnam, Sổ tay văn hóa Petrovietnam đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Tập đoàn. Đồng thời thông qua cuộc thi sẽ tiếp tục khơi dậy lòng tự hào và phát huy tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong toàn Tập đoàn.

Đối tượng dự thi sẽ là toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, bao gồm cán bộ, nhân viên làm việc tại Công ty mẹ Petrovietnam (trừ các thành viên của Hội đồng thi và cán bộ, nhân viên tại phòng Văn hóa doanh nghiệp, Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp), các cán bộ, nhân viên tại các doanh nghiệp thành viên, doanh nghiệp liên kết của Tập đoàn.

Đây là cuộc thi trực tuyến được thực hiện trên website của Petrovietnam tại địa chỉ: https://www.pvn.vn/Toi-Yeu-Petrovietnam. Người dự thi sẽ phải trả lời 50 câu hỏi trắc nghiệm về các nội dung tìm hiểu về quá trình thành lập, xây dựng và phát triển Tập đoàn; những mốc son quan trọng của ngành Dầu khí và định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới. Ngoài ra, cuộc thi sẽ có nội dung tìm hiểu về “Sổ tay văn hóa Petrovietnam”, các văn bản của Tập đoàn đã ban hành về công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quy định sử dụng nhãn hiệu của Petrovietnam.

Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra trong 5 ngày, bắt đầu từ 9 giờ ngày thứ Hai 14/8/2023 đến hết ngày thứ Sáu 18/8/2023. Ban Tổ chức sẽ chấm giải và tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi vào Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV năm 2023.

Theo PVN

Tin khác